Miyerkules, Hulyo 20, 2011

Aaminin Ko by: cute29

hello winnz,

 aaminin ko na mahal kita sa simula pa lang nang nakilala kita na nalaman ko na mabait ka pala, aaminin ko na gago ako, aaminin ko ikaw ang buhay ko kahit ilang girls man ang humarang sa harap ko ikaw pa rin ang mamahalin ko ngayon at mag pakailan man.sorry sa ugali ko na minsan hindi maintindihan sana makaya mo pa na tiisin ang pag uugali ko na hindi maganda at sana habain mo pa ang pasensya mo para sa akin. hindi ko man masabi sayo personally but deep inside totoo ang lahat na ito, hindi ito isang pag kukunwari o isang laro na kayang burahin pag ikay wala sa tabi ko. kahit hindi man ako ma pa sa iyo sa huli sana huwag mong kalimutan na minahal kita ng higit pa sa pagmamahal mo sa akin. hanggat my awit pa akong naririnig na nag papatibok ng puso ko mamahalin pa rin kita ng walang sawa kahit dumaan man ang bagyo importatante na ibahagi ko sa blog mo kung anu ang nilalaman at sinasabi ng puso at isipan ko. your my angel, masaya ako dahil dumating ka sa buhay ko. kahit na minsan my tampohan, my away pero naayos pa rin dahil hindi kita matiis, hindi ko kaya na mawala ka kahit sa isang saglit. hinding hindi ako magsasawa na masaktan at maghintay sayo, kahit ilang beses man ako umiyak at masaktan yun ay dahil MAHAL NA MAHAL KITA, yan ang tandaan mo, mawala man ako pero ikaw pa rin ang hahanapin ng kaluluwa ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento